The Wirecutter poor review of C9

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.

The Wirecutter poor review of C9

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.
The Wirecutter poor review of C9
The Wirecutter poor review of C9
2018-04-01 02:07:52
Làm sạch ruột già có phải là một cách tốt để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể của bạn?
Ruột già là phần cuối của đường tiêu hóa, là nơi hấp thu chất dinh dưỡng, tống đẩy chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Làm sạch ruột thường được sử dụng để chuẩn bị cho các thủ thuật y khoa như nội soi nếu nghi ngờ có các bệnh ở đại tràng như viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, polyps, ung thư….. Tuy nhiên, một số bác sĩ điều trị thay thế cũng có thể làm sạch ruột cho các mục đích khác, chẳng hạn như cai nghiện.Tham khảo: Các bệnh viêm đại tràng bao gồm tác nhân gây ra và triệu chứng của từng bệnh - About.me


Nhưng làm sạch ruột già - còn được gọi là đại tràng, ruột kết hoặc đại trực tràng - vì mục đích loại bỏ độc tố là không cần thiết. Đó là bởi vì hệ thống tiêu hóa và ruột của bạn hoạt động và thực hiện chức năng của nó cũng đã loại bỏ chất thải và vi khuẩn khỏi cơ thể của bạn.



Trong quá trình làm sạch ruột kết, một lượng lớn nước - đôi khi lên đến 16 gallon (khoảng 60 lít) - và có thể là các chất khác, chẳng hạn như thảo mộc hoặc cà phê, được rửa qua ruột kết, bạn sẽ đi ngoài ra nước liên tục cho đến khi ruột kết sạch. Trong một số trường hợp, lượng nước nhỏ hơn được sử dụng và được để lại trong ruột già trong một thời gian ngắn trước khi được lấy ra.


Người đề nghị làm sạch ruột già tin rằng chất độc từ đường tiêu hóa có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khoẻ như viêm khớp, dị ứng và hen. Họ tin rằng làm sạch ruột cải thiện sức khoẻ bằng cách loại bỏ độc tố, tăng năng lượng và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Tuy nhiên, không có bằng chứng cho thấy làm sạch ruột kết tạo ra những hiệu ứng này.Bạn có biết: Viêm đại tràng có thắt cũng xuất phát từ chất độc trong đường tiêu hóa dẫn đến bệnh dai dẳng - Medium.com


Và làm sạch ruột già đôi khi có thể có hại. Trên thực tế, cà phê hữu cơ đôi khi được sử dụng trong làm sạch ruột kết có liên quan đến một số người chết. Làm sạch ruột già cũng có thể gây ra những phản ứng phụ ít nghiêm trọng, chẳng hạn như chuột rút, đầy bụng, buồn nôn và nôn.



Các mối quan tâm khác với việc làm sạch ruột già là nó có thể:
-Tăng nguy cơ mất nước
-Dẫn đến thủng ruột
-Tăng nguy cơ nhiễm trùng
- Điều này có thể thay đổi chất điện giải trong cơ thể, có thể nguy hiểm nếu bạn bị bệnh thận hoặc tim hoặc các vấn đề sức khỏe khác.


Nếu bạn chọn sử dụng làm sạch ruột kết, hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau:
-Kiểm tra với các nhà cung cấp dịch vụ thông thường trước tiên của bạn, đặc biệt nếu bạn dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc có vấn đề về sức khoẻ, chẳng hạn như bệnh thận hoặc tim.
- Đảm bảo rằng bác sĩ làm sạch ruột già sử dụng các thiết bị dùng một lần mà trước đây không được sử dụng.
- Nhận danh sách các thành phần thảo mộc cụ thể và số lượng trong bất kỳ sản phẩm làm sạch ruột già bạn sử dụng - một số thành phần có thể gây ra vấn đề sức khỏe.
- Giữ nước tốt bằng cách uống nhiều chất lỏng trong khi trải qua làm sạch ruột già để ngăn ngừa mất nước.
Tìm hiểu thêm: về các bệnh về đường tiêu hóa và bệnh đại tràng tại đây - Instapaper.com
  0      
  0      
#1
Options
1 Reply
Re:The Wirecutter poor review of C9
2018-04-03 16:18:11
tplink will be happy to own such a good customer like you:)
Actually, I also have one tplink router, TL-WR841N which is working perfectly for me. I love it as well although it's a little old.
  0  
  0  
#2
Options

Information

Helpful: 0

Views: 604

Replies: 1

Related Articles