Use TL-WN722N with TL-ANT2412D

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.

Use TL-WN722N with TL-ANT2412D

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.
Use TL-WN722N with TL-ANT2412D
Use TL-WN722N with TL-ANT2412D
2016-05-22 20:16:37
Model :

Hardware Version : Not Clear

Firmware Version :

ISP :

Hi guys, please i want to know if it's possible to use directly the TL-ANT2412D as an antenna for TL-WN722N. if no is there even a way we can use them together? or the TL-ANT2412D is just for routers? thanks for your answers.
  0      
  0      
#1
Options
3 Reply
Re:Use TL-WN722N with TL-ANT2412D
2016-07-01 22:33:58

kevsh wrote

Sure you can with a coax cable with N male one end and sma on the other. remember the longer coax run means loss reception and transmit. You can just fabricate a bi-quad for the adapter. Here is a link for a calculator http://buildyourownantenna.blogspot.com/2014/07/double-biquad-antenna-calculator.html
VÃ*o mùa hè khô hạn hÃ*ng năm lÃ* những ngÃ*y cao Ä‘iểm hay bị cắt Ä‘iện lÆ°á»›i hay cắt Ä‘iện luân phiên để giảm tải cho hệ thống Ä‘iện lÆ°á»›i. Quan may phat dien lÃ* giải pháp cung cấp Ä‘iện cho nhu cầu tiêu thụ của gia đình hay xÃ* nghiệp, công ty trong thời gian nhất định. Bạn nên chọn lá»±a máy phát Ä‘iện nÃ*o phù hợp vá»›i mục Ä‘Ã*ch vÃ* túi tiền. Giá cả của máy phát Ä‘iện :
Về giá cả, bạn không nên ham rẻ mua các mặt hÃ*ng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, không có giấy bảo hÃ*nh.Vì thường những chiếc máy không thuá»™c má»™t hãng có tên tuổi sẽ không đảm bảo an toÃ*n cho các thiết bị Ä‘iện trong gia đình bạn, hÆ¡n thế nữa máy có thể sẽ rất ăn xăng, váº*y nên chi phÃ* ban đầu có thể rẻ nhÆ°ng lại thÃ*nh ra tốn kém hÆ¡n vì lượng xăng tiêu thụ lá»›n. Vá»›i những sản phẩm nÃ*y bạn có thể gặp phải những rủi ro về chất lượng, an toÃ*n kỹ thuáº*t khi Ä‘Æ°a vÃ*o sá»* dụng sau nÃ*y.
Má»™t Ä‘iều đáng chú ý nữa lÃ* máy phát Ä‘iện có Ä‘á»™ ồn rất lá»›n vÃ* những chiếc máy không được đảm bảo hoặc đã qua sá»* dụng sẽ gây ra tiếng ồn còn lá»›n hÆ¡n rất nhiều. Nếu bạn không chú ý Ä‘iều nÃ*y lúc mua thì có thể sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho gia đình hoặc cả hÃ*ng xóm nhÃ* mình má»—i khi sá»* dụng.
TrÆ°á»›c khi mua máy phát Ä‘iện, nên đếm trÆ°á»›c các thiết bị sá»* dụng Ä‘iện trong gia đình để có thể chọn mua thiết bị phát Ä‘iện có công suất lá»›n hÆ¡n nhằm tránh tình trạng quá tải, gây cháº*p Ä‘iện, cháy các váº*t dụng nối vá»›i máy phát Ä‘iện.
Cách lựa chọn cụ thể máy phát điện:
Nếu chỉ sá»* dụng trong gia đình vá»›i mục Ä‘Ã*ch thắp sáng, quạt hoặc tivi thì bạn chỉ cần mua loại công suất vừa vÃ* nhỏ từ 2 đến 4 kW. Còn nếu muốn sá»* dụng thêm các thiết bị ngốn Ä‘iện nhÆ° Ä‘iều hoÃ* thì nên chọn loại công suất lá»›n hÆ¡n từ 4 đến 6 kW. Công suất, thời gian bảo hÃ*nh, Ä‘á»™ ồn vÃ* giá tiền lÃ* các tiêu chÃ* quan trọng nhất bạn nên cân nhắc khi chọn sản phẩm. Để chọn chÃ*nh xác máy phát Ä‘iện theo lý thuyết thì phải qua nhiều bÆ°á»›c nhÆ° tÃ*nh toán công suất biểu kiến, dòng Ä‘iện danh nghÄ©a, hệ số tiêu dùng… Vì váº*y ở đây chỉ tÆ° vấn cách chọn máy phát Ä‘iện Ä‘Æ¡n giản theo công suất thá»±c vÃ* kinh nghiệm.
TrÆ°á»›c khi chọn máy phát Ä‘iện chúng ta cần tÃ*nh toán tất cả công suất thá»±c (kW) sau đó qui đổi ra công suất biểu kiến (kVA) tÆ°Æ¡ng ứng các hệ số công suất vá»›i các thiết bị tải nhÆ° sau:
Loại tải :
+,Hệ số công suất cos φ
-Mô tơ, máy lạnh, tủ lạnh, chiller: 0.8
-Đèn huỳnh quang, máy tÃ*nh: 0.4
-Điện trở hoặc đèn dây tóc: 1.0
Chọn máy phát điện mới :
Chọn máy phát Ä‘iện má»›i vá»›i hệ số an toÃ*n khoản 1.1, nghÄ©a lÃ* chọn công suất máy phát Ä‘iện bằng cách nhân công suất tải vá»›i hệ số an toÃ*n.
VÃ* dụ: công suất tải tÃ*nh toán được lÃ*: 150KVA
Công suất máy phát Ä‘iện cần trang bị lÃ*: 150KVA x 1.1 = 165KVA
3C Electric - Cách chọn mua máy phát điện
Chọn máy phát Ä‘iện đã qua sá»* dụng:
Tùy theo tình trạng má»—i máy phát Ä‘iện đã qua sá»* dụng mÃ* ta có hệ số an toÃ*n từ 1.1 – 1.25
VÃ* dụ: Công suất tải tÃ*nh toán được lÃ*: 150KVA
Công suất máy phát Ä‘iện đã qua sá»* dụng cần trang bị lÃ*: 150KVA – 187.5KVA tùy tình trạng máy tốt hay xấu.
Một số lưu ý khi chọn lựa máy phát điện :
- Công suất tải thay đổi liên tục.
- Các loại tải hay sinh ra công suất ngược như cần trục, mô tơ công suất lớn, thang máy…
- Số thiết bị tải sẽ tăng trong tÆ°Æ¡ng lai gần Ã* Cần dá»± trù công suất cho các thiết bị tải tăng nÃ*y.
- Dòng khởi Ä‘á»™ng của các thiết bị có dòng khởi Ä‘á»™ng lá»›n nhÆ° mô tÆ¡, máy nén… ở nhÃ* máy nÆ°á»›c, nhÃ* máy gỗ…
- Khi chọn máy nên căn cứ theo công suất liên tục của máy vì công suất dá»± phòng lÃ* công suất chỉ chạy được 1h trên má»—i 12h chạy máy.
Một số lưu ý khi chọn mua:
- Khi có nhu cầu mua máy phát Ä‘iện thì bạn cần liệt kê tháº*t chi tiết các thiết bị Ä‘iện cần dùng, từ đó tÃ*nh toán công suất tiêu thụ tổng rồi tÃ*nh công suất máy phát Ä‘iện cần mua.
- Nhằm tăng tuổi thọ vÃ* Ä‘á»™ bền cho máy phát Ä‘iện, người mua máy nên chọn mua máy phát Ä‘iện có công suất cao hÆ¡n công suất tiêu thụ thá»±c tế từ 10% đến 25%.
- Khi lá»±a chọn máy phát Ä‘iện, khách hÃ*ng nên chú ý lá»±a chọn sản phẩm có giấy bảo hÃ*nh vÃ* nguồn gốc xuất xứ rõ rÃ*ng.
- Khi mua máy phát cho thang máy phải có thông số kỹ thuáº*t chÃ*nh xác để chọn được loại máy phù hợp.
- Nên chọn mua máy có thời gian hoạt Ä‘á»™ng liên tục dÃ*i, vì thời gian cúp Ä‘iện ở nÆ°á»›c ta thông thường từ vÃ*i giờ đến ná»*a ngÃ*y.
Một số lưu ý khi lắp đặt :
- Khi váº*n hÃ*nh, máy phát Ä‘iện phải được đặt ở vị trÃ* thoáng, không ẩm Æ°á»›t.
- Không đặt máy trong nhÃ* khi váº*n hÃ*nh nhằm tránh bị ngá»™ Ä‘á»™c khÃ* thải.
- Khi lắp đặt máy, nên nối các thiết bị cần sá»* dụng trá»±c tiếp vá»›i nguồn Ä‘iện của máy phát. Vì nhÆ° váº*y, có thể hạn chế được lượng tải sá»* dụng không vượt quá công suất của máy, tránh hiện tượng bị quá tải dẫn đến cháy đầu phát Ä‘iện. Đồng thời, nhất thiết phải lắp thêm cầu dao đảo nguồn Ä‘iện hay tủ chuyển nguồn tá»± Ä‘á»™ng (ATS), tránh cho máy bị "xông Ä‘iện" khi Ä‘iện lÆ°á»›i có trở lại Ä‘á»™t ngá»™t.
- Khi lắp đặt máy, nên nối các thiết bị cần sá»* dụng trá»±c tiếp vá»›i nguồn Ä‘iện của máy phát. Vì nhÆ° váº*y, có thể hạn chế được lượng tải sá»* dụng không vượt quá công suất của máy, tránh hiện tượng bị quá tải dẫn đến cháy đầu phát Ä‘iện. Đồng thời, nhất thiết phải lắp thêm cầu dao đảo nguồn Ä‘iện hay tủ chuyển nguồn tá»± Ä‘á»™ng (ATS), tránh cho máy bị "xông Ä‘iện" khi Ä‘iện lÆ°á»›i có trở lại Ä‘á»™t ngá»™t.
- Má»™t vấn đề nữa cÅ©ng đáng quan tâm, đó lÃ* máy phát Ä‘iện thường gây tiếng ồn lá»›n, ảnh hưởng đến gia đình có trẻ nhỏ vÃ* khu vá»±c xung quanh. Hiện đã có má»™t số loại có hệ thống giảm thanh khắc phục Ä‘iều nÃ*y, bạn nên chú ý để chọn mua.
  0  
  0  
#3
Options
Use TL WN722N with TL ANT2412D
2016-11-09 15:12:41
Very good basic,next trail ride well play around with it so you can get use to it..
  0  
  0  
#4
Options
Use TL WN722N with TL ANT2412D
2016-12-12 19:03:39
yes replace the radio antenna with a dv base & cb antenna then use a splitter available from colin and you will be sorted
  0  
  0  
#5
Options

Information

Helpful: 0

Views: 1189

Replies: 3