ipad 4 and wifi connection

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.

ipad 4 and wifi connection

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.
ipad 4 and wifi connection
ipad 4 and wifi connection
2018-09-25 11:48:41
Nên chọn Mua bán Nhà mặt phố chính chủ hay căn hộ chung cư để đầu tư trong ngắn hạn và dài hạn
Nhà phố và chung cư là hai trong số rất nhiều loại hình bất động sản được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường ( ngoài ra còn có thể kể tới: căn hộ khách sạn condotel, biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl, đất nền tại các khu đô thị ở tỉnh ,… ). Mỗi một loại hình, đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Những nhà đầu tư hiện nay đều khá phân vân không biết nên chọn loại hình nào để đầu tư thu lời. Với sự tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về hai loại hình bất động sản này, từ đó đưa ra quyết định chính xác.
Đầu tiên cần phải quy ước rằng, chúng ta sẽ bỏ qua yếu tố về mức đầu tư cao hay thấp, bởi vì ai cũng biết rằng giá trị của chung cư là thấp hơn nhiều so với nhà phố Hà nội hiện nay. Nên chúng ta sẽ giả sử 1 nhà đầu tư có khoảng 10 – 13 tỷ đồng và mong muốn mua bất động sản.
Trước tiên chúng ta cùng phân tích về Nhà mặt phố có gì đặc biệt
Xét về mặt Ưu điểm hiện nay:
+ Là căn hộ đa năng: Sử dụng loại hình bất động sản này, bạn có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau. Có thể sử dụng để ở, kết hợp thêm kinh doanh hay thuê mặt bằng…. Vừa có được nơi an cư cho cả gia đình, bạn vừa có thể kiếm thêm được nguồn thu từ công việc kinh doanh. Đây cũng chính là đặc trưng của Nhà mặt đường kinh doanh tại trung tâm Hà Nội
Với việc bạn chỉ phải bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm mà sử dụng được tới3 - 4 công năng thì rõ ràng quá là tuyệt vởi rồi, còn tốt hơn nhiều so với đem tiền gửi tiết kiệm
+ Giá trị gia tăng hàng năm lớn: Được dự đoán trong tương lai, khi các khu đô thị tại Việt Nam phát triển, Shophouse sẽ tăng giá trị lên khoàng 12% mỗi năm. Đây sẽ là đối tượng được những nhà đầu tư đặc biệt chú ý.
Đặc biệt trong 3 năm trở lại đây thì biên độ tăng giá đất còn cao hơn con số 12% gấp nhiều lần, 1 miếng đất bạn mua năm 2017 thì năm 2018 bán đi đã lời tới 30% rồi.
+ Vị trí đẹp: Nằm tại vị trí đẹp nhất trong phân khu thấp tầng tại các khu đô thị lớn hiện nay, Nhà mặt phố với tầm view đẹp, nổi bật nên đảm bảo cho công việc kinh doanh thuận lợi, khách hàng sẽ chú ý đến.
+ Mức độ an toàn khi sống tại nhà thấp tầng là gần như tuyệt đối, nếu có xảy ra cháy nổ hỏa hoạn gì thì người dân sống trong nhà cũng có thể nhanh chóng thoát ra bên ngoài chứ không gặp khó khăn khi đang sống tại chung cư cao tầng.
Nhược điểm của Nhà mặt phố là gì????
+ Mức giá bán của đất thổ cư khá cao. Thông thường, những khu đô thị lớn tại Hà Nội, các căn loại này thường có giá khoảng 45 – 60 triệu/1m2. Tính tổng cả căn, trung bình khoảng 10 tỷ đồng. Vậy nên, nếu nhà đầu tư nào muốn đầu tư vào bất động sản thổ cư, hãy nên cân nhắc về khoản tài chính.
Vì thế mà nó sẽ hạn chế một số lượng rất lớn khách hàng có mức thu nhập khá trở xuống, sẽ rất khó để có thể mua được nhà loại này.
Tiếp theo , chúng ta cũng đi vào phân tích kỹ lưỡng loại hình Căn hộ chung cư
Đánh giá về yếu tố: Ưu điểm
+ Giá bán thấp, chỉ khoảng 3 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu căn hộ rộng 3 phòng ngủ tại trung tâm Hà Nội. Thậm chí ở quận hà đông thì giá chung cư cũng chỉ khoảng 800 triệu đồng cho 1 căn hộ 40m2 tại MIpec City view.
+ Yên tĩnh, thoáng mát vì nằm trên tòa nhà cao tầng. Từ trên cao ngắm xuống toàn thành phố vô cùng đẹp.
+ So với Nhà mặt phố, các căn hộ chung cư sẽ có nhiều lợi thế về đối tượng khách hàng hơn.
Nhược điểm
+ Không dùng để kinh doanh và chỉ sử dụng để ở và cho thuê lại mặt bằng
+ Giá trị của các căn hộ chung cư không tăng theo thời gian.
+ Vị trí không đẹp nên hơi khó để tiếp cận được với khách hàng.
Tóm lại, nếu bạn chỉ có khả năng đầu tư vào các căn hộ chung cư, mức giá vừa phải, hãy nên tìm hiểu kỹ thông tin và chỉ thực hiện được việc cho thuê lại mặt bằng. Còn với Nhà mặt phố giá rẻ Hà nội , bạn hoàn toàn có thế làm nhiều công việc cũng như sử dụng nó vào nhiều mục đích khác nhau như chúng tôi phân tích bên trên. Hi vọng với thông tin này, bạn sẽ quyết định được nên đầu tư vào Shophouse hay các căn hộ chung cư nhé.
  0      
  0      
#1
Options