Bad wifi speed

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.

Bad wifi speed

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.
Bad wifi speed
Bad wifi speed
2019-09-20 07:33:36 - last edited 2019-10-18 13:46:04

Một bộ dụng cụ tình dục-đồ chơi đặt một chương trình nghị sự. Bạn sẽ được quan hệ tình dục và nhận được giá trị tiền của bạn bằng cách cố gắng sử dụng tất cả mọi thứ bên trong. Đó là lý do tại sao họ rất tuyệt vời cho giới thiệu một món đồ chơi mới hoặc tưởng tượng. Những còng tay là đúng có-thể cũng cung cấp cho chúng một thử!

1
Sự hiện diện hiện tại


Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Tập trung vào mỗi cảm nhận tinh tế với một bộ giác quan dựa trên. Buộc một bịt mắt mượt vào đối tác của bạn và lướt các công việc khó khăn lông trên cơ thể của họ, pha trộn trong những nụ hôn, liếm, và đột quỵ. (Họ hoàn toàn có thể làm lại điều này với bạn, obv.) Nếu đối tác của bạn có một dương vật, sử dụng các cặp vợ chồng rung trong P-in-V, do đó bạn có thể vừa thưởng thức các đập rộn ràng. Nếu họ có một âm đạo, đặt chúng trên mép với một đầu bên trong và nghỉ ngơi khác chống lại âm vật của họ. (Trong cả hai trường hợp, sử dụng bôi trơn gốc nước!)

Xem Thêm

2
các multitasker


Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Hãy sáng tạo với một bộ rung đa dụng. Sử dụng vibrator còn cổ điển trong nội bộ về bản thân hoặc một đối tác. Sử dụng các Pebble nhỏ hơn cho báo chí chống hoặc âm vật của đối tác của bạn trong thâm nhập hoặc chống lại tầng sinh môn hoặc dọc theo trục của một dương vật trong một công việc thổi. Sử dụng các tập tin đính kèm nhẫn gà trên một vòi nước hoặc dương vật giả hoặc đồ chơi dương vật hình cho một doggy buzzier. Dù thiết bị y'all có, cung cấp cho nó một số tình yêu rumbly.

 

 


3
Các chân dài Peg


Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Nếu bạn và đối tác cả kinda muốn thử pegging, đi cho một bộ khởi động với một kiểu dáng đẹp dương vật giả, khai thác, và chất bôi trơn. Hãy chắc chắn rằng đối tác của bạn là siêu bật trước khi bạn đi vào. Và khi bạn thâm nhập vào chúng, sử dụng tấn bôi trơn và đi rất chậm.

 

4
Hộp Pandora


Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Một bộ dụng cụ BDS Tại đây khởi động cho phép bạn kiểm tra những gì bạn thích mà không cần phải đầy đủ Dungeon Master. Trêu chọc đối tác của bạn bằng cách blindfolding và cuffing cổ tay của họ với nhau đằng sau chân của họ (obvs, đồng ý nói chuyện và lời nói an toàn trước!). Toy với kích thích-hợp của họ trong một sự ngạc nhiên hoặc hai swat với ngọt ngào, những nụ hôn nhẹ nhàng, sử dụng đồ chơi rung hoặc Stroker để mang lại cho họ chỉ để các cạnh của cực khoái ... sau đó dừng lại. Làm điều này cho đến khi bạn nghe thấy ăn xin.

 

5
Ngày bí ẩn


Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Nếu bạn không biết cái quái gì bạn muốn, đi cho một hộp bí ẩn với một món đồ chơi ngạc nhiên mới mỗi đêm, như một lịch mùa vọng nhưng với đồ chơi tình dục hay đồ lót. Chọn ra một điều một đêm và sáng tạo các f * ckery từ đó. Bạn có thể không yêu tất cả mọi thứ, nhưng bạn chắc chắn sẽ mở rộng tầm nhìn tình dục của bạn và vui chơi tìm nó ra với nhau như một cặp vợ chồng.

  0      
  0      
#1
Options
1 Reply
Re:Bad wifi speed
2019-09-23 08:50:27

@Na1 

 

Both TL-WR842ND and Archer C50 have the 100Mbps ports, theoretically, they can handle the current bandwidth you paid. 

 

Back to your case, we will do some troubleshooting to locate this issue and try to fix it.

 

1. With computer connected to the Archer C50 by wired cable and wireless separately,  you can run a speed test for 3 times and show us the results.

 

2. Meanwhile, please verify its wired/wireless negotiation speed as the instruction:https://www.tp-link.com/support/faq/2265/

Note: For wired negotiation speed, it is the same; while you need right click on local area connection or ethernet. 

 

3. What is the current hardware and firmware version of the Archer C50 and the TLWR842ND?

 

4. Besides, you can refer to the instruction below to narrow down the issue. 

https://www.tp-link.com/support/faq/2170/

 

Thanks in advance, and have a nice day. 

 

Nice to Meet You in Our TP-Link Community. Check Out the Latest Posts: Connect TP-Link Archer BE550 to Germany's DS-Lite (Dual Stack Lite) Internet via WAN Archer GE550 - BE9300 Tri-Band Wi-Fi 7 Gaming Router EasyMesh Is Available When Wi-Fi Routers Work in AP Mode as A Controller. Archer BE550 New Software Enhances System Stability and Optimizes MLO Network Stability. If you found a post or response helpful, please click Helpful (arrow pointing upward icon). If you are the author of a topic, remember to mark a helpful reply as the "Recommended Solution" (star icon) so that others can benefit from it.
  0  
  0  
#2
Options

Information

Helpful: 0

Views: 551

Replies: 1

Related Articles