Son kem 3CE Cloud Lip Tint: Siêu phẩm đột phá về thiết kế

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.

Son kem 3CE Cloud Lip Tint: Siêu phẩm đột phá về thiết kế

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.
Son kem 3CE Cloud Lip Tint: Siêu phẩm đột phá về thiết kế
Son kem 3CE Cloud Lip Tint: Siêu phẩm đột phá về thiết kế
2019-08-12 02:58:55 - last edited 2020-02-28 08:42:28

Son kem 3CE Cloud Lip Tint được chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 8 năm 2019 và bán ra sau đó một ngày. Ngay từ khi được ra mắt thị trường, dòng son này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các quý cô trên toàn châu Á nhờ sự đột phá về mặt thiết kế.



Son kem 3CE Cloud Lip Tint: Tinh tế và đầy sang chảnh


So với những bộ sưu tập trước đó, bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Thân son có thiết kế vuông vức được bo tròn ở các góc, nắp đậy màu vàng gold dáng bóng trông cực kỳ tinh tế và sang chảnh. Thân son nhỏ gọn, được làm từ nhựa nhám mài lì, dễ cầm, dễ mang theo người, không dễ bị bẩn. Với dung tích 3,5ml, bạn có thể sử dụng 3CE Cloud Lip Tint trong thời gian khá dài.

 


3CE Cloud Lip Tint với thiết kế sang chảnh

 

Cọ son được thiết kế thon gọn, với thân màu đen, phần đầu cọ màu đỏ được thiết kế đặc biệt giúp dễ viền môi. Tuy nhiên, chất liệu phần đầu cọ hơi cứng, giữ được ít son hơn các cây cọ son được làm từ lông mềm.

 

==> Đọc thêm bài viết về son 3CE:   https://blogbeauty.webflow.io/blog/son-3ce


Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint


Son kem 3CE Cloud Lip Tint gồm 12 màu đa dạng từ tone đất đến tone màu da người đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dù bạn theo phong cách gì, cá tính như thế nào, bạn đều có thể chọn được cho mình một thỏi son 3CE Cloud Lip Tint với màu sắc phù hợp.


1. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue

 

3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue cam đất thiên cam


3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue là dòng son màu cam đất thiên cam, độ ngả nâu ít nên không trầm mà vô cùng tươi tắn. Màu cam trong thỏi son này cũng không quá chói nên không dẫn đến hiện tượng làm xỉn màu da và men răng.
Vì có màu sắc tương đối nhẹ nhàng nên 3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue thích hợp để sử dụng khi đi học với phong cách trang điểm tự nhiên.


2. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue Needful

 

3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue Needful đỏ gạch


3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue Needful là dòng son mang màu đỏ gạch – một sự hoà trộn tuyệt vời giữa 3 màu đỏ, nâu và cam. Beige Avenue Needful ngả về sắc đất nhiều hơn nên mang cảm giác thời thượng, hiện đại hơn hẳn. Tuy nhiên, về tổng thể, sắc son không quá trầm nên có thể dùng đẹp trên cả mặt mộc, đồng thời cũng không khiến khuôn mặt trở nên già hơn.


3. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Active Lady

 

3CE Cloud Lip Tint Active Lady hồng cam 


3CE Cloud Lip Tint Active Lady sở hữu sắc son khá lạ khi được pha trộn giữa sắc hồng và cam nhưng lại có thiên hướng nghiêng về màu da người. Chính vì thế, màu son không quá rực rỡ, nhưng không không nhợt nhạt quá mức như tone son da người thông thường. Active Lady thường được sử dụng để trang điểm với phong cách tự nhiên để đi chơi, đi học,… hàng ngày.
Dẫu là một màu sắc rất đẹp, tuy nhiên, 3CE Cloud Lip Tint Active Lady không phù hợp với những cô nàng có làn da tối màu vì nó có thể khiến sắc da bị xỉn.

 

==> Đọc thêm bài viết về son 3ce mood recipe:   http://blogbeauty.webflow.io/blog/3ce-mood-recipe


4. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red

 

3CE Cloud Lip Tint Macaron Red đỏ thuần quyến rũ


3CE Cloud Lip Tint Macaron Red mang sắc đỏ thuần không hề ngả hồng hay ngả cam. Đây là màu son môi cổ điển và rất dễ dùng, phù hợp với mọi làn da cùng màu men răng. Với Macaron Red, bạn có thể đánh son full để mang tới cảm giác sexy, quyến rũ hoặc thoa nhẹ ở lòng môi để tạo cảm giác ngây thơ. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red được rất nhiều người yêu thích vì phù hợp với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh, đồng thời đây cũng chính là màu sắc xu hướng năm 2019.


5. Son kem 3CE Cloud Lip Tint  Fairy Cake

 

3CE Cloud Lip Tint  Fairy Cake hồng đất đậm


Son kem 3CE Cloud Lip Tint màu hồng đất Fairy Cake có sắc trầm đậm hơn so với son màu hồng đất nhẹ nhàng của các thương hiệu son khác. Dòng son này khi lên môi còn mang một chút ánh tím nhẹ nhàng nên được các cô nàng da ngăm vô cùng yêu thích.
Nếu bạn có làn da trắng và muốn thử sử dụng son kem 3CE Cloud Lip Tint  Fairy Cake, đừng quên trang điểm nhấn vào phần má và mắt một chút để ánh tím trong son không khiến da trở nên nhợt nhạt nhé!

 

6. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Live A Little

 

3CE Cloud Lip Tint Live A Little 


3CE Cloud Lip Tint Live A Little có màu sắc vô cùng đặc biệt. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữ màu đỏ tươi với một chút hồng nhẹ cùng màu nâu trầm. Màu son này cực kỳ tôn da và khiến răng bạn trở nên trắng hơn. Đỏ đất chính là một trong những màu son được yêu thích nhất thời gian vừa qua.
Về cơ bản, sự kết hợp của son kem 3CE màu Live A Little khá giống với Needful, nhưng ngả nâu nhiều hơn và không có ánh cam nên mang tới cảm giác thời thượng hơn người anh em của nó.

 

7. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Immanence

 

3CE Cloud Lip Tint Immanence mang sắc đỏ trầm đậm


Cloud Lip Tint Immanence là dòng son 3CE màu đỏ trầm đậm, ngả đất khá nhiều. Đây cũng chính là màu son đậm nhất bảng màu 3CE Cloud Lip Tint. Sắc đỏ trầm của son cực kỳ tôn da và có khả năng làm trắng răng tốt. Tuy nhiên, vì màu son khá đậm và thiên hướng trầm, nên nếu bạn không muốn bị già đi, thì chỉ nên thoa nhẹ một chút son ở lòng môi thôi nhé!


8. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Blossom Day

 


3CE Cloud Lip Tint Blossom Day hồng đào trẻ trung


3CE Cloud Lip Tint Blossom Day cũng mang tone hồng nhưng không bị bợt như Cutesicle. Lý do là vì nó đã được pha thêm một chút đỏ để trở thành màu hồng đào ngọt ngào, xinh xắn. Màu son này khiến các nàng trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Blossom Day phù hợp để đánh mỗi ngày khi đi làm, đến trường, đi dạo phố cùng bạn bè.
Mặc dù là một màu son đẹp, nhưng những cô nàng da tối màu nên cân nhắc về việc sử dụng son ken 3CE Cloud Lip Tint Blossom Day vì nó có thể khiến da trở nên xỉn màu.


9. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Cutesicle

 

3CE Cloud Lip Tint Cutesicle hồng phấn


Cutesicle là màu hồng phấn da người, màu nhạt nhất cả bảng son. Dù khá đẹp nhưng 3CE Cloud Lip Tint Cutesicle rất kén người dùng. Màu son này không phù hợp với cả những bạn da trắng sáng và những người có làn da ngăm. Chỉ có những bạn sở hữu làn da mang sắc trung tính mới phù hợp với nó.


10. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Pinkalicious

 


3CE Cloud Lip Tint Pinkalicious hồng pha nâu thời thượng


3CE Cloud Lip Tint Pinkalicious cũng là son hồng, nhưng sắc hồng này tương đối đặc biệt vì nó có một chút đỏ và một chút nâu. Pinkalicious với sự kết hợp độc đáo đã trở thành màu son thời thượng, mới lạ được nhiều người yêu thích. Sắc son này cũng không kén da, không làm xỉn men răng.
Bạn có thể sử dụng 3CE Cloud Lip Tint Pinkalicious khi đi chơi, đi học, hoặc khi đi dạo phố,…


11. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Peach Tease

 

3CE Cloud Lip Tint Peach Tease cam san hô


3CE Cloud Lip Tint Peach Tease là dòng son môi màu cam san hô năng động, tươi tắn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, màu son Peach Tease của 3CE tương đối sáng nên không phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da tối màu. Đồng thời, 3CE Cloud Lip Tint Peach Tease cũng khiến màu men răng bị xỉn một chút.

 

12. Son kem 3CE Cloud Lip Tint Carrot Pink

 

3CE Cloud Lip Tint Carrot Pink hồng san hô ngọt ngào


Những tín đồ của màu hồng hẳn sẽ đắm chìm với sắc son xinh xắn này. 3CE Cloud Lip Tint Carrot Pink mang tới sắc hồng san hô ngọt ngào, trẻ trung nhưng cũng đầy dịu dàng, phù hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tương tự như một số màu son hồng khác, Carrot Pink không phù hợp với những người sở hữu làn da ngăm.

 

==> Đọc thêm bài viết về son 3ce red recipe:   blogbeauty.webflow.io/blog/3ce-red-recipe

 

Son kem 3CE Cloud Lip Tint giá bao nhiêu?


Tất cả các màu son trong bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint đều có giá bán niêm yết là 15 USD (khoảng 340.000 đồng) trên website chính thức của Stylenanda – công ty mẹ của thương hiệu mỹ phẩm 3CE đình đám tại Hàn Quốc. Riêng dòng sản phẩm 3CE Cloud Lip Tint Kit – trọn bộ full 12 màu son được bán với giá 146 USD (khoảng 3.380.000 đồng).
Với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng bảng màu son đa dạng nhiều sắc thái, son kem 3CE Cloud Lip Tint đã chiếm được trái tim của rất nhiều tín đồ mê cái đẹp. Bạn có bị siêu lòng bởi vẻ đẹp quyến rũ của dòng son này không? Bạn đã từng sử dụng 3CE Cloud Lip Tint bao giờ chưa? Nếu bạn đã từng sử dụng dòng son này, hãy cho BlogBeauty biết cảm nhận của riêng bạn về chúng nhé! Và đừng quên truy cập BlogBeauty để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các sản phẩm làm đẹp hot trên thị trường.

  0      
  0      
#1
Options
1 Reply
Re:The extender plugged in
2019-08-12 07:49:43

@Mark_Basil 

 

What is the model number of the extender? 

 

What is the light status of the extender as well?

 

With your computer connected to the extender, can you access internet from it? 

 

Thanks in advance, and have a nice day. 

 

 

  0  
  0  
#2
Options

Information

Helpful: 0

Views: 1031

Replies: 1