Camera NC200 - Wats the URL (address) for video stream?

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.

Camera NC200 - Wats the URL (address) for video stream?

This thread has been locked for further replies. You can start a new thread to share your ideas or ask questions.
Camera NC200 - Wats the URL (address) for video stream?
Camera NC200 - Wats the URL (address) for video stream?
2019-10-01 08:32:33 - last edited 2020-06-25 03:08:52
Model: Adapter  
Hardware Version: V2
Firmware Version: V2


[b]làm thế nào để phát triển thành 1 các kiến trúc sư web[/b]
mẫu mã và tăng trưởng web sở hữu thể phân phối cho bạn cơ hội để đoàn luyện những kỹ năng khắc phục vấn đề và sáng tạo của bạn, trong sự nghiệp không dừng phát triển mang khoa học mới.
Xem thêm: [url=http://arena.fpt.edu.vn/tai-sao-nen-hoc-thiet-ke-web/]học làm website[/url]
ví như bạn tìm kiếm một cuộc hôn nhân xuất sắc cho sự thông minh và mối quan hệ của bạn để giải quyết vấn đề, một nghề nghiệp trong ngoại hình web mang thể là câu tư vấn. Biết bí quyết vun đắp trang web ở phía khách hàng, cũng như khiến cho quen mang cách thức lập trình back-end, sở hữu thể giúp bạn phát triển thành tài sản quý giá tại 1 tổ chức tiếp thị độc lập, trong bộ phận tăng trưởng của 1 tập đoàn to hoặc sở hữu thể kích hoạt bạn thành lập doanh nghiệp thiết kế web của riêng bạn.
1 các kiến trúc sư web làm gì?
1 các kiến trúc sư web hài hòa sự sáng tạo và kỹ năng của họ trong tiếp thị, ngoài mặt đồ họa và viết, để tạo nội dung cho 1 trang web. Kiểu dáng web sở hữu thể bao gồm các hình ảnh trực quan của người dùng về bố cục và điều hướng trang, văn bản, hình ảnh và các yếu tố khác, nhưng nó cũng có thể bao gồm thành phần lớn mạnh web phía sau bằng HTML, CSS, JavaScript và những tiếng nói lập trình khác để tạo chức năng trang web và tích hợp giao tiếp giữa các hệ thống.
một các kiến trúc sư web cũng luôn học cách diễn đạt trang web tốt nhất trên phổ quát trình duyệt và thiết bị đang phát triển, để tối đa hóa trải nghiệm người dùng (thường được viết tắt là UX).
các kiến trúc sư web so sở hữu nhà lớn mạnh web
Patricia Dian Brandenburg và văn bản Patricia Dian Brandenburg.
mẫu mã web có thể bao gồm những khía cạnh của lớn mạnh web. Nhưng những công tác có thể thay thế cho nhau? Không chính xác, nhưng họ kết liên chặt chẽ. Nó mạnh mẽ buộc phải bạn xem xét việc giáo dục bản thân từ cả hai góc độ, để tối ưu hóa chất lượng công việc và thuận lợi giao du sở hữu những người khác tham gia vào thời kỳ.
Xem thêm: [url=http://arena.fpt.edu.vn/khoa-hoc-thiet-ke-web-chuyen-nghiep/]học thiết kế layout web[/url]
Bạn không hề là một các kiến trúc sư web tuyệt vời để khiến back-end. Nhưng trái lại, điều quan trọng là, Patricia Dian Brandenburg, giảng sư phụ trợ bề ngoài web và mẫu mã cơ sở vật chất dữ liệu tại Đại học Nam New Hampshire (SNHU) cho biết. Trái lại, "Nếu bạn không hiểu cơ sở vật chất dữ liệu là gì và khiến thế nào để trang web của bạn trò chuyện có nó, thì nó ko rẻ. Bạn cần biết một tẹo cả 2 để hoàn thành công tác.
một đơn vị thiết kế web sở hữu kiến ​​thức lớn mạnh web sẽ ko chỉ mang thể tạo ra thành phần đẹp mắt của quý khách trên trang web, họ còn tự tín hơn lúc thể hiện ý tưởng của mình cho đội ngũ của họ, bởi vì họ sẽ mang ý tưởng tốt về tính khả thi của chấp hành.
Jon Pond và văn bản Jon Pond.
Bạn có thể hạn chế cuộc chuyện trò khó xử đó mang khách hàng, Jon nhắc, Jon Pond, trợ lý giám đốc về trải nghiệm quý khách tại SNHU. Ví như tôi với thể vun đắp các gì tôi đã biểu đạt cho người nào ấy trong mẫu mã của mình, thì won đã sở hữu những bất ngờ tồi tệ (ở thời kỳ phát triển). Sở hữu nền móng ngoại hình thẩm mỹ và sự mẫn cảm, cùng mang khả năng đáp ứng nửa chừng của nhà lớn mạnh, ông giúp những Công trình chạy trơn tru hơn, ông nói.
Khám phá các lựa chọn nghề nghiệp của bạn sở hữu thể dẫn tới một trung tâm mới đáng ngạc nhiên về thiết kế hoặc lớn mạnh. Faryal Humkar, cố vấn STEM của Faryal Humkar, cho biết: "Hãy nhập loại" ngoài mặt web "hoặc" nhà phát triển web "vào bảng công tác và xem những buộc phải và mong muốn ấy là gì, và nếu như bạn nghĩ bạn sẽ thích những trách nhiệm hàng ngày đó SNHU. Tôi cũng mời các sinh viên thực tập để thử và xem bạn thích ngành nào (khía cạnh của lĩnh vực); thậm chí còn với thực tập ảo ngay bây giờ.
khiến thế nào tôi với thể học ngoại hình web?
có 1 số chương trình có thể giúp bạn có được những kỹ năng khác nhau cần thiết cho sự nghiệp kiểu dáng web. Bạn sở hữu thể khám phá bằng Cử nhân khoa học khoa học thông báo (CNTT), Cử nhân Nghệ thuật ngoại hình Đồ họa và Nghệ thuật Truyền thông hoặc chương trình thạc sĩ về CNTT. Hầu hết các độ này cung cấp kinh nghiệm mẫu mã và lớn mạnh web, theo trung tâm nghề nghiệp.
Faryal Humkar và văn bản Faryal Humkar.
Thật lý tưởng nếu bạn với thể có được trải nghiệm thực tiễn khi mà vẫn theo đuổi bằng cấp của mình. Bạn có thể thể nghiệm (lĩnh vực) và vun đắp mạng lưới phê duyệt tập sự. Nó thậm chí sở hữu thể biến thành một công việc, ông Hum Humkar nói. Các công ty chuyên nghiệp như AIGA và kết nối qua LinkedIn cũng là các ý tưởng lý tưởng.
Xem thêm: [url=https://arena.fpt.edu.vn/]https://arena.fpt.edu.vn/[/url]
bên cạnh đó, hãy để mắt đến 1 người cố vấn - đấy sở hữu thể là 1 giáo sư, cựu sinh viên hoặc bạn học đã với trong ngành. Kiếm tìm một người cố vấn có lẽ là một trong các phương pháp thấp nhất để khiến cho chủ sự nghiệp của bạn, Mitch Humkar kể. 1 Ai ấy chỉ cho bạn các sợi dây, các gì họ đã làm cho đúng và sai, và chỉ dẫn bạn lời khuyên về âm thanh
 

  0      
  0      
#1
Options
1 Accepted Solution
Re: Camera NC200 - Wats the URL (address) for video stream?-Solution
2019-10-12 06:36:04 - last edited 2019-10-25 11:39:44

@hoavu111 

 

Hello, the NC200 is a surveillance camera which is used to monitor/detect. 

 

It can be managed by the tpCamera app or the web UI. 

 

Good day.  

Recommended Solution
  0  
  0  
#2
Options
1 Reply
Re: Camera NC200 - Wats the URL (address) for video stream?-Solution
2019-10-12 06:36:04 - last edited 2019-10-25 11:39:44

@hoavu111 

 

Hello, the NC200 is a surveillance camera which is used to monitor/detect. 

 

It can be managed by the tpCamera app or the web UI. 

 

Good day.  

Recommended Solution
  0  
  0  
#2
Options

Information

Helpful: 0

Views: 4117

Replies: 1

Related Articles